본문 바로가기

사고사례/2019년

러시아 화물선 폭발 미스터리 (2019.02.25)

 


 

러시아 화물선 폭발 미스터리 (2019.02.25)


 

2019.02.25

러시아 화물선 폭발 미스터리 - 안쪽에서가 아닌 외부에서 발파격
러시아 화물선 파르티잔이 2월 25일 폭발과 화재로 인해 보이는 것처럼 그렇게 단순하지는 않다. 사고를 미스터리로 만드는 두 가지 사실이 있다.
1. 선박의 안과 주변에는 폭발할 수 있는 자재나 물품이 없었다. 어떤 형태로든 폭발물은 없다.
2. 폭발로 선체에 구멍이 뚫린 2개의 구멍 주위에 선박의 도금이 바깥이 아닌 안쪽에 움푹 들어가 있다.
그래서 뭐였더라? 경영진은 선박 승무원들과 함께 난감해 하고 있으며, 그들은 그것이 포탄, 미사일, 혹은 운석일 수도 있다고 추측했다. 러시아 과학 아카데미는 이미 운석 버전에 대해 믿을 수 없는 것으로 평가절하하면서 운석 버전에 대해 언급했다.
조사관들은 한국 포항에 도착한 선박에 대해 사고 조사를 할 것이다.

반면 나홋카 러시아에서 포항, 한국, 고철 싣고, 일본은 바다에서 이동 중이야 일반 화물선 PARTIZAN, 2월 25일, 선수루 지역에서 폭발, 화재 뒤에 고생했다 폭발로 선체에 두 개의 구멍이 생겼는데, 수경선 바로 위쪽에 있다. 선원들이 불을 껐다. 발주자 진술에 따르면, 그 배는 아무런 도움도 필요 없이 진행 중이다. "사고 원인에 대한 정보는 아직 없다"고 이 사장은 말했다. 승무원은 안전하다.
일반 화물선 PARTIZAN, IMO 9113020, dwt 5820, 1996년 건조, 러시아 국기, 구드존 선적 LLC, 블라디보스토크.

 

 

Russian cargo ship explosion mystery – blast hit from outside, not from inside


It is not all that simple as it looks, with Russian freighter PARTIZAN Feb 25 explosion and fire. There are two facts which make accident a mystery:
 1. There was nothing in and around ship’s f’castle, no materials or goods, which could explode. No explosives in any form.
 2. Ship’s plating around two holes punctured in hull by explosion, is dented inside, not outside.
 So what it was? Managing company is at a loss together with ship’s crew, they assumed it could be a shell, or a missile, or even meteorite. Russian Academy of Science already commented on meteorite version, turning it down as implausible.
 Investigators are to probe into accident on ship’s arrival to Pohang, Korea.

General cargo ship PARTIZAN suffered explosion in forecastle area, followed by fire, on Feb 25, while en route from Nakhodka Russia to Pohang, Korea, with cargo of scrap, in Japan sea. Explosion left two holes in hull, well above waterline. Fire was extinguished by the crew. The ship is under way, no assistance required, according to owner statement. No information yet as to the cause of an accident, investigation will be carried out in Korea, said the owner. Crew is safe.
 General cargo ship PARTIZAN, IMO 9113020, dwt 5820, built 1996, flag Russia, manager Gudzon Shipping LLC, Vladivostok.

 

ロシアの貨物船爆発の謎 – 内部ではなく外部からの爆発


ロシアの貨物船PARTIZANが2月25日の爆発と火災で,見た目ほど単純なものではない。 事故を謎にする事実は二つある。
 1.船内及びその周辺には,爆発する可能性のある材料や品物が何もなかった。 どんな形でも爆発物はありません。
 2.爆発により船体に穴をあけた2つの穴の周りの船舶用メッキは,外側ではなく内側に凹む。
 何だったのでしょう? 警備会社は船の乗組員と協力して,それが砲弾やミサイル,あるいは隕石かもしれないと想定しています。 ロシア科学アカデミーは隕石のバージョンについてすでにコメントしており,それは信じられないことだと断定しました。
 浦項(ポハン)に到着した船舶が,事故を起こして調査に乗り出す。

25日,ロシア·ナホトカ港から日本海でスクラップを積んだ韓国浦項まで,一般貨物船"パルティザン"が爆発し,火災が発生した。 爆発で船体に2つの穴が開いた. 火事は乗組員によって消された。 オーナー声明によると,船は進行中で,援助は必要ないという。 事故の原因については,まだ韓国で調査が行われる予定はないという。 牛は安全だ。
 一般貨物船PARTIZAN,IMO 9113020,dweight 5820,build 1996build,Gudzon Shipping LLCマネージャー,ウラジオストク。

 

Sự bí ẩn bùng nổ hàng hóa của Nga- sự bùng nổ bên trong chứ không phải bên trong


Một chiếc xe tải chở hàng của Nga không đơn giản như thể nhìn thấy do vụ nổ và hỏa hoạn ngày 25 tháng 2. Có hai sự thật là gây ra sự cố.
 1. Trong và xung quanh khu vực thực phẩm 'Fasters' của tàu, không có vật liệu hay đồ vật có thể phát nổ. Dù là hình thái gì thì cũng không có vật bùng nổ.
 2. Hai lỗ trên thân tàu bị thủng tuyến đường vì vụ nổ được đục lỗ, mà ở phía trong sâu trong đó không phải là tiền công của con tàu.
 Vậy thì là gì ta? Quản lý đội ngũ kinh doanh đang gặp khó khăn cùng với các tiếp viên tàu biển, họ đoán rằng đó có thể là pháo đài, tên lửa, hoặc đá quý. Nhà khoa học kỹ thuật Nga đã đánh giá rằng nó không thể tin tưởng vào phiên bản Unseok và đã đề cập đến phiên bản của Unseok.
 Nhân viên điều tra sẽ điều tra tai nạn về chiếc tàu đến cảng Hàn Quốc.

Ngược lại, bến tàu sắt Hàn Quốc, Nhật Bản đang di chuyển ở biển, tàu chở hàng thông thường và đã phải chịu hỏa hoạn ở khu vận động viên Nebraska Có 2 lỗ ở tuyến đường vì vụ nổ, nó ở ngay phía trên đường thủy thủ. Các thủy thủ đã tắt đèn. Theo như lời khai của người chủ chân, con tàu đang tiến hành mà không cần bất cứ sự giúp đỡ nào. Giám đốc nói "Chưa có thông tin về nguyên nhân tai nạn" Tiếp viên hàng không an toàn.
 Tàu chở hàng thông thường, IMBC200, Washington 5820, thiết bị khô năm 1996 bởi quốc kỳ vận chuyển hàng hóa của Nga, LDC power,